Top 10 thương hiệu du lịch dẫn đầu Việt Nam
i-search

Gonatour Life

VĂN HÓA

Tại Gonatour, tầm nhìn cốt lõi của chúng tôi là góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt bằng những trải nghiệm du lịch phong phú trong cuộc sống với những kinh nghiệm du lịch mà chúng tôi tích lũy được.

Trở thành thành viên của nhóm Gonatour nghĩa là có các mục tiêu thống nhất, đảm bảo rằng chúng tôi luôn như một. Chúng tôi trao quyền cho các nhóm của mình để đạt được kết quả tốt nhất bằng cách xây dựng một môi trường hợp tác, đầy thách thức (một nơi vui vẻ chào đón những đứa trẻ văn phòng!) Trong khi trách nhiệm về sự xuất sắc vẫn thuộc về bạn, những nỗ lực của bạn sẽ luôn được đáp ứng bằng một đội ngũ chuyên gia sáng tạo, có cùng chí hướng .

Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc bằng phương châm 3S ( Say – Stay – Strive). Chúng ta có thể làm mọi thứ ( Can do) chỉ cần bạn cố gắng. Và điều cố gắng của chúng tôi là mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Văn hóa của chúng tôi cho phép thành công của chúng tôi và thông qua sự đa dạng, giá trị cởi mở và tôn trọng và thái độ vui tươi, bạn sẽ không chỉ đơn giản phát triển sự nghiệp của mình, bạn sẽ tận hưởng mọi trải nghiệm trên đường đi.

 

ĐẶC QUYỀN

Trải nghiệm

Chúng tôi là một nhóm gồm những người đam mê tìm hiểu và chia sẻ kiến thức về các sản phẩm chúng tôi bán, cộng đồng của chúng tôi và ngành công nghiệp lưu diễn nói chung. Hàng tháng chúng tôi tổ chức các sự kiện và các cuộc họp công nghiệp và tham dự các hội nghị trên toàn thế giới; với mục tiêu nâng cao quan điểm và kỹ năng của chúng tôi.

Thử sức

Chúng tôi luôn tạo cơ hội cho các bạn có thể tự do tìm hiểu văn hóa các nước thông qua các chuyến đi của mình. Ngoài ra, công ty luôn hỗ trợ các bạn trong các chuyến đi nước ngoài cùng đoàn khách. Tạo mọi điều kiện cho các bạn có thể trờ thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch

Nhân Viên Ưu Tú

Mỗi tháng công ty đều có phần thưởng đối với các bạn làm việc tích cực trong tháng. Công ty tổng kết lại trong tháng nhân viên chuyên cần, nhân viên đạt chỉ tiêu.. để khuyến khích các bạn làm việc . Và cố gắng tạo môi trường làm việc gần gũi và thân thiện nhất.

THEO ĐUỔI ĐAM MÊ

 

"Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn. Là tuổi trẻ, hãy sống với đam mê, nhiệt huyết, chỉ có đam mê, nhiệt huyết mới khiến chúng ta đủ sức để đến thành công cuối cùng."

Hồ Ngọc Tấn Giám đốc điều hành Gonatour
 

Điều bạn cần biết

Bạn hãy tưởng tượng bạn đang đứng trên võ đài và trận đấu diễn ra với đối thủ là chính mình. Thách thức bản thân nhưng không áp đảo mình. Khi bạn có thể, hãy nhận lấy khó khăn và cố gắng hoàn thành những gì đang đến với bạn.

Khách hàng của chúng ta là ai?

Thị trường trực tuyến là không gian nơi khách du lịch có thể dễ dàng đặt tour trực tuyến thuận lợi, nhanh chóng. Nơi khách có thể tìm tìm ra tour tốt nhất, phù hợp với nhu cầu mà còn mở ra một thị trường hoàn toàn mới về khách hàng trong tương lai.

Tại sao chúng ta kiểm soát chất lượng nhà cung ứng và gia tăng giá trị chuyến đi khách du lịch ?

Nhà cung ứng cung cấp sản phẩm cho thị trường và thị trường sàng lọc sản phẩm. Đó là một con đường hai chiều giữa thị trường và nhà cung cấp. Là một thị trường du lịch trực tuyến, chúng ta cần giữ cho khách du lịch hài lòng bằng cách cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng hơn. Để làm được điều đó, chúng ta cần duy trì mối quan hệ và kiểm soát chất lượng tốt với các nhà cung ứng của mình để tạo sản phẩm hoàn hảo nhất.

Mối quan hệ của chúng ta với khách hàng và các nhà cung cấp:

1. Trả lời khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng - đó là một nhiệm vụ bắt buộc phải làm tốt!
2. Cung cấp dịch vụ khách hàng và yêu cầu nhà cung cấp cùng kiểm soát chất lượng sản phẩm xem khách hàng của chúng ta là khách hàng của họ.
3. Hãy minh bạch và cung cấp thông tin phản hồi mang tính xây dựng.
4. Cung cấp hỗ trợ; giúp khách hàng chính là giúp mình
5. Hiểu về tình huống của khách hàng và hổ trợ nhanh chóng, kịp thời.