Top 10 thương hiệu du lịch dẫn đầu Việt Nam
i-search

Thỏa thuận sử dụng

QUY ĐỊNH THANH TOÁN

  1. Thanh toán tại quầy: nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận lại với khách tổng số tiền cần thanh toán. Khách đến quầy, gặp nhân viên kinh doanh để làm thủ tục thanh toán và nhận vé
  2. Thanh toán qua ngân hàng: nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận lại với khách tổng số tiền cần thanh toán. Khách thanh toán chuyển khoản cho Gonatour qua tài khoản ngân hàng VP Bank hoặc MB Bank . Nhân viên kinh doanh làm thủ tục thanh toán và gửi cho khách qua email
  3. Thông tin tài khoản: Công ty Cổ Phần Du Lịch Gonatour tại ngân hàng VP Bank – phòng giao dịch Phú Mỹ Hưng – TP.HCM. Tài khoản VND: 166.609.003
  4. Thôn tin tài khoản : Công ty Cổ phần Du Lịch Gonatour tại ngân hàng MB Bank - phòng giao dịch Gia Định - TP.HCM. Tài khoản VND : 220.110.161.5009

 

QUY ĐỊNH HỦY PHẠT

  1. Việc hủy toàn bộ các dịch vụ bởi người tham gia tour phải được gửi và nhận bằng văn bản: email hoặc fax. Công ty không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.
  2. Công ty không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với bạn. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ hoặc bỏ tour.
  3. Các qui định huỷ phạt chi tiết theo từng qui định cụ thể của chương trình tour.

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

  • Chức năng thanh toán trực tuyến được thực hiện trực tiếp trên cổng thanh toán được Gonatour bảo mật
  • Các thông tin cá nhân của khách được Gonatour cam kết bảo mật, không cung cấp cho bên thứ 3. Ngoại trừ yêu cầu của pháp luật.
  • Các sự cố rủi ro về thanh toán trực tuyến sẽ được xem xét từng trường hợp cụ thể để có phương án khắc phục đền bù cho khách hàng.
  • Đối với các giao dịch bị tác động cố tình thay đổi nội dung thông tin gây sai lệch, ảnh hưởng đến khách hàng và công ty thì giao dịch đó sẽ bị tạm ngưng để xác minh.
  • Đối với khách hàng, khi phát hiện các hành vi lừa đảo, giả mạo giao dịch hãy liên hệ ngay với công ty để xác minh và ngưng giao dịch (liên hệ theo địa chỉ đăng ký của sàn giao dịch)

BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

  • Gonatour thu thập thông tin khách hàng để phục vụ mục đích cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Gonatour cam kết không kinh doanh thông tin khách hàng.
  • Khách hàng có quyền tạm ngưng/ huỷ giao dịch sau khi thực hiện. Phải tuân theo điều kiện huỷ phạt dịch vụ đi kèm.
  • Các thông tin khách hàng tự đăng ký như Bản tin du lịch, khách hàng có thể tự ngưng dịch vụ này bất kì lúc nào
  • Các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sẽ được tiếp thu và giải quyết qua địa chỉ liên hệ chính thức của sàn giao dịch
  • Thời gian lưu giữ thông tin là 1 năm.
  • Địa chỉ lưu giữ thông tin: văn phòng chính Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch, 171-173-175 Hàm Nghi, quận 1, TP.HCM

MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN

  • Nhằm ghi nhận và đối chiếu thông tin triển khai dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng
  • Phạm vị thu thập thông tin: các khách hàng tại Việt Nam và cộng đồng Việt Kiều

PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

  • Chỉ lưu hành nội bộ trong công ty cho nghiệp vụ bán hàng

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

  • Thời gian lưu trữ thông tin là 1 năm
  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
  • Văn phòng chính Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch, 171-173-175 Hàm Nghi, quận 1, TP.HCM

PHƯƠNG TIỆN, CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN 

  • Trang website không có chức năng đăng ký/ quản lý thành viên. Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ theo dạng bản ghi. Khi triển khai dịch vụ, nếu khách hàng cần điều chỉnh thì cần liên hệ nhân viên kinh doanh

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

  • Gonatour thu thập thông tin khách hàng để phục vụ mục đích cung cấp dịch vụ, nâng cap chất lượng phục vụ.
  • Gonatour cam kết không kinh doanh thông tin khách hàng.