Top 10 thương hiệu du lịch dẫn đầu Việt Nam
i-search

Kinh nghiệm đi du lịch St. Petersburg từ A-Z, vào mùa xuân ở Nga 2020

Thứ ba, 14/01/2020, 15:03 GMT+7

Bất kể thời gian nào trong năm bạn đến St. Petersburg , luôn có một cái gì đó để tham quan ở đây. Mỗi mùa là đặc biệt khác nhau, với các ngày lễ và hội chợ truyền thống. Vào mùa xuân kỷ niệm sinh nhật của thành phố St. Petersburg - náo nhiệt và vui vẻ, trên một quy mô lớn. Và du khách đến khắp nơi trên nước Nga và khắp nơi trên thế giới đến tham quan ở Nga

Lễ hội mùa xuân 2020 tại Saint petersburg

Thời tiết đầu mùa xuân ấm áp và thơ mộng, những dòng sông và kênh rạch của thành phố trên Neva đầy lãng mạn. Không chỉ Việt Nam, mà cả khách du lịch nước ngoài, Sẽ tham khảo lịch sử và di tích cây cầu xây dựng. Một cảnh tượng như vậy không thể bỏ qua!

Nhiều người sẽ chọn một tham quan ở St. Petersburg vào mùa xuân năm 2020 đặc biệt để đến khai trương các đài phun nước. Để vinh danh , một lễ kỷ niệm được tổ chức, với các buổi hòa nhạc và pháo hoa.

Hàng ngàn hoa tulip được trồng trên khắp thành phố bắt đầu nở rộ vào tháng ba. Để đến Bảo tàng Đêm Đêm, bạn nên lên kế hoạch cho một chuyến đi đến tháng Năm. Đúng, trong trường hợp này, hãy chuẩn bị cho chuyến dài 9 ngày 8 đêm du lịch nước Nga.

1.Tham Quan  địa điểm hot ở St. Petersburg vào mùa xuân năm 2020: đi đâu và lễ hội gì?

a. Sân băng mở vào tháng 3

Tháng ba ở thủ đô phía Bắc là một tháng không thể đoán trước. Nhiệt độ không khí trung bình là khoảng -1 độ. Đồng thời, có những ngày mặt trời có thể sưởi ấm thành phố tới +10. Và có thể xảy ra là một nửa tháng ba tốt đẹp, St. Petersburg ở Nga sẽ tràn ngập tuyết.

Vào tháng 3, sân trượt băng hoạt động trên toàn thành phố.Vào tháng 3, sân trượt băng hoạt động trên toàn thành phố.

Nhưng thời tiết (hoặc thời tiết xấu) không phải là lý do để từ chối bản thân một chuyến đi. Hơn nữa, giá trong thời gian này thấp hơn vào các ngày lễ năm mới hoặc vào mùa hè . Và có rất nhiều trò giải trí: như một quy luật, sân trượt băng mở vẫn hoạt động, những bông hoa tulip đầu tiên nở trong Vườn Bách thảo vào đầu tháng 3, và trong các công viên và quảng trường thành phố có những buổi chia tay mùa đông truyền thống - lễ kỷ niệm tuần lễ Pancake.

b. Lễ hội tàu phá băng tháng 4

Nhiệt độ không khí trung bình vào tháng Tư St. Petersburg là hơn +5 độ một chút. Nhưng mọi thứ xung quanh đã nhắc nhở chúng ta rằng mùa hè đang đến, và vào một số ngày thời tiết có thể làm hài lòng bạn với những ngày ấm áp, khi nhiệt kế tăng lên +15.

Mỗi mùa xuân trên Neva, một lễ hội tàu phá băng truyền thống được tổ chức.Mỗi mùa xuân trên sông Neva, Một lễ hội tàu phá băng truyền thống được tổ chức Saint-Petersburg

Các kỳ nghỉ ở St. Petersburg ở Nga vào mùa xuân là những đêm dành cho những người bị hạn chế và điều hướng sẽ mở vào tháng 4 năm 2020. Với trẻ em, hãy đến Disneyland - Công viên giải trí Đảo Divo . Theo truyền thống, Hội chợ Phục sinh được tổ chức trên đường Malaya Konyushennaya, và Ngày tuyết rơi được tổ chức tại Vườn Bách thảo.

Vào những ngày cuối tháng trên Neva, một lễ hội tàu phá băng truyền thống được tổ chức. Du khách không chỉ có thể nhìn vào những chiếc tàu kéo, mà còn có thể ghé thăm các bong tàu phá băng hoạt động thực sự. Đúng vậy, bạn phải kiên nhẫn: thường có rất nhiều người chờ đợi.

c. Lễ hội đài phun nước tháng năm

Tháng Năm là một tháng đặc biệt đối với người dân Petersburg. Thành phố, được thành lập bởi Peter I, kỷ niệm sinh nhật của ông. Ngày thành lập chính thức của St. Petersburg là ngày 27 tháng 5 năm 1703.

Mỗi tháng năm, hàng ngàn khách du lịch tập trung tại lễ hội đài phun nước ở Peterhof,St. PetersburgMỗi tháng năm, hàng ngàn khách du lịch tập trung tại lễ hội đài phun nước ở Peterhof, St. Petersburg

Một kỳ nghỉ thường được tổ chức trong hai ngày. Một đám rước lễ hội diễn ra dọc theo Nevsky Prospekt, một lễ hội kem, một buổi hòa nhạc với các nghệ sĩ nổi tiếng và các buổi biểu diễn sân khấu được tổ chức. Đỉnh cao là pháo hoa.

Vào tháng 5, một lễ hội hoa tulip cũng được tổ chức tại St. Petersburg trên đảo Elagin. Đặc biệt cho ngày lễ, hàng chục ngàn loài và giống hoa mùa xuân này được trồng.

Ngoài ra, thật kỳ lạ, tháng này, thành phố bắt đầu có mùi như dưa chuột tươi: trên thực tế, cá nấu chín, để vinh danh họ tổ chức một lễ kỷ niệm lớn với các hương vị, cuộc thi và giải thưởng.

Tất nhiên, nhiều khách du lịch đến vào tháng 5 để xem một trong những sự kiện đẹp nhất: khai trương đài phun nước ở Peterhof. Nhưng nếu bạn không thể có được trên đó, vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn - ví dụ, Đêm Đêm của Bảo tàng, ngày nhà hàng và lễ hội sakura.

2. Những kinh nghiệm đi du lịch St. Petersburg, ở Nga vào mùa xuân

1. Nếu bạn đang đến thủ đô phía Bắc vào mùa xuân, hãy nhớ mang theo dù hoặc áo mưa. Ngay cả khi đó là tháng ba: từ tuyết và mưa ướt, người dân thị trấn vẫn trốn dưới những chiếc ô.

2. Thời tiết đi du lịch ở Nga êm dịu, dễ chịu hơn nhiều khi không bị đóng băng và không quá nóng. Vì vậy, ngoài một chiếc áo khoác ấm, thật tốt để chụp một chiếc áo gió vào đầu mùa xuân.

Đồ dùng cá nhân đi tour du lịch Nga

3. Ngay cả trong thời tiết xấu, hãy đi bộ! Dưới bầu trời xám Petersburg thật quyến rũ. Đừng quên rằng Nevsky Prospekt luôn ấm áp hơn các khu vực khác trong thành phố.

4. Đối với những chuyến đi dài để mang lại niềm vui tối đa, hãy mang theo giày thoải mái - sao cho số km đi được không ảnh hưởng đến chân.

5. Đi tham quan các con sông và kênh rạch: từ mặt nước thành phố trông còn kỳ diệu hơn. Thật tốt khi mang theo một chiếc áo len ấm áp với bạn, mặc dù họ cung cấp thảm trên tất cả các thuyền.

6. Vào tháng 5, bạn có thể bị cháy nắng dưới ánh mặt trời rực rỡ: bạn có kế hoạch nhiều chuyến du ngoạn và đi bộ không? Vì vậy, kem chống nắng và kính râm sẽ không thừa.

Mỹ phẩm cá nhân khi đi du lịch Nga

7. Dự trữ với một bộ dụng cụ sơ cứu. Ai biết được dạ dày sẽ hành xử như thế nào ở những khẩu vị khác nhau. Và cơn gió xuyên từ Vịnh Phần Lan có thể gây ra nhiều rắc rối.

Ý kiến bạn đọc