Top 10 thương hiệu du lịch dẫn đầu Việt Nam
i-search

GONATOUR | TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Thứ năm, 07/11/2019, 01:47 GMT+7

1. Tiêu chí đánh giá các công ty du lịch hàng đầu việt nam

  • “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands – Lần VI 2019” là chương trình đánh giá và khảo sát do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện khảo sát đánh giá.
  • Việc đánh giá dựa trên chỉ số cạnh tranh tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.

2. Top 10 công ty du lịch hàng đầu việt nam

Công ty Cổ phần Du lịch và tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel

  • Vietravel là một công ty du lịch của Việt Nam, thành lập ngày 20/12/1995. Vietravel đã được nhiều danh hiệu, thành tích trong thơi gian hoạt động của mình.
  • Với uy tín và chất lượng vượt trội, sau 16 năm hình thành và phát triển Vietravel đã chính thức trở thành một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á.

 CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH GONATOUR

  • Gonatour tự hào là doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đạt giải thưởng du lịch Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam ( Rank Top - Vietnam Leading Brand 2019). Khẳng định vị thế công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh.
  • Là công ty du lịch uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, Gonatour luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với triết lý kinh doanh " Đưa người Việt , đi khắp năm châu".
  • Ngoài ra, giải thưởng du lịch Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là sự cam kết uy tín, chất lượng trong dịch vụ, lấy tín nhiệm khách hàng làm thước đo thương hiệu, và còn là động lực để Gonatour tiếp tục phấn đấu và cải tiến dịch vụ nhằm duy trì chất lượng dẫn đầu trong ngành du lịch.

XEM THÊM:


Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV dịch vụ lữ hành SaiGonTourist

  • Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Saigontourist) được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 1975 Lữ hành Saigontourist, thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam Thương hiệu quốc gia.
  • Saigontourist được Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực du lịch do những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước.

Công ty Lữ hành HaNoiTourist – Tổng công ty du lịch Hà Nội

  • Tổng Công ty Du lịch Hà Nội là doanh nghiệp nhà nước có vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực: kinh doanh lữ hành quốc tế, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, xuất khẩu lao động… với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Lữ hành Hanoitourist nhiều năm liền đạt danh hiệu “Top ten Lữ hành quốc tế” của Tổng cục Du lịch và hạng A1 “Top five” trong số ít các công ty lữ hành có số lượng khách Việt Nam đi nước ngoài đông nhất của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnamairlines)…

Công ty Cổ phần Du lịch EXOTISSIMO Việt Nam

  • Là một công ty nước ngoài đầu tiên sở hữu giấy phép hành nghề du lịch tại Việt Nam, công ty Exotissimo Travel được thành lập năm 1993 tại Hồ Chí Minh. Công ty cũng tự hào là một trong những công ty du lịch lâu đời nhất. Sở hữu 14 chi nhánh, Exotissimo Travel mở các tour du lịch thăm quan, du lịch MICE (Hội họp- Khen thưởng- Hội thảo- triển lãm) tại các nước Đông Dương, Myanmar, Indonesia, Singapore, và Trung Quốc. Cam kết mạnh về dịch vụ chuyên nghiệp, phản hồi kịp thời cùng với đội ngũ nhân viên giàu kiến thức chuyên môn đã giúp cho Exotissimo Travel trở thành công ty du lịch được kính trọng và nổi tiếng.

Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành

  • Công ty CP Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) được thành lập vào năm 2005. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay BenThanh Tourist đã trở thành một thương hiệu du lịch uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú

Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Du lịch trâu Việt Nam

  • Buffalo Tours là một nhà điều hành tour du lịch và quản lý điểm đến hàng đầu ở châu Á, đã từng tổ chức hàng trăm, hàng ngàn hành trình mỗi năm. Công ty hoạt động tại 11 điểm trên khắp châu Á bao gồm Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Singapore, Malaysia và Nhật Bản và các văn phòng bán hàng tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Úc và Nga. Buffalo Tours nắm lấy nguồn gốc ở châu Á, tận dụng nền tảng này để kết nối du khách với người dân và văn hóa theo cách mà chỉ người dân địa phương mới có thể. Sử dụng kiến thức về châu Á, công ty phát triển mạnh trong việc tạo ra những trải nghiệm khó quên độc đáo cho mỗi du khách.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và du lịch Anex Việt Nam

  • Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam được thành lập ngày 15/05/2014, Anex Việt Nam là Công ty Liên Doanh giữa công ty TNHH TM & Du lịch ABTours (công ty thành viên của Focus Travel) với Cty TNHH Magnific Tours B.V - Hà Lan. Gần 5 năm hoạt động, bằng chất lượng dịch vụ, công ty đã khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch vào Vietnam (Inbound).

Công ty Du lịch BestPrice

  • Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.
  • Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với giá tốt nhất.

Dã Ngoại Lửa Việt

  • Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
  • Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước:
  • Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010, 2011, 2012 và 2014. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.

3. Dự báo xu hướng tương lai của ngành Du lịch - Lữ hành

  • Xu hướng đi du lịch nước ngoài: Trong ngắn hạn do dịch bênh sẽ đi du lịch trong nước những dài hạn sẽ đi nước ngoài và Châu Á là điểm đến do điều kiện visa dễ dàng và chi phí chuyến đi phù hợp thu nhập số đông
  • Xu hướng online: ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch: , sự phát triển của công nghệ và vấn đề cấp thiết xây dựng hình ảnh truyền thông của doanh nghiệp du lịch lữ hành
  • Xu hướng lưu trú theo loại hình homestay phát triển
  • Xu hướng du lịch xanh

4. Giải pháp đối với doanh nghiệp để thu hút thêm khách du lịch

  • Trong tháng 5 và 6, một loạt chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch dưới dạng tham gia hội chợ quốc tế, roadshow đã được tổ chức tại hai quốc gia kể trên. Tổng cục Du lịch cũng trình lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch điều chuyển một số gói kinh phí quảng bá dành cho thị trường Mỹ, Trung Ðông để ưu tiên cho thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc với mục tiêu sẽ đón được lượng khách lớn trong mùa cao điểm du lịch rơi vào quý III, quý IV năm nay.
  • Đẩy mạnh du lịch trực tuyến trên thị trường quốc tế. Trong bối cảnh du lịch trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ với sự lên ngôi của xu hướng du lịch cá nhân hóa, việc phải tập trung đẩy mạnh du lịch trực tuyến là đòi hỏi tất yếu. Muốn thế, năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch và sự liên kết để tạo hệ thống dữ liệu số đồng bộ, sinh động về du lịch cần được tăng cường.
  • Đẩy mạnh khai thác thị trường ASEAN với lợi thế chính sách visa nội khối
  • Giải pháp quan trọng là tập trung phát triển theo chiều sâu. Ngành du lịch cần tập trung đầu tư theo chiều sâu bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Ðây cũng là chìa khóa giúp giảm sức ép của tăng trưởng nóng về số lượng khách du lịch lên hệ thống tài nguyên môi trường, di sản thiên nhiên.
  • Đào tạo, cải thiện chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế
  • Mở rộng thêm các đường bay đến các thị trường trọng điểm

5. Khuyến nghị giải pháp tăng trưởng ngành du lịch Việt Nam

  • Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các địa phương, doanh nghiệp du lịch và dịch vụ liên quan tập trung xây dựng, triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa sau khi Việt Nam công bố hết dịch; triển khai chương trình kích cầu du lịch quốc tế đến Việt Nam tại các nước là thị trường du lịch trọng điểm khi các nước công bố hết dịch.
  • Ngoài ra, ngành du lịch cũng tăng cường xúc tiến, quảng bá, phát triển các sản phẩm mới để thu hút khách du lịch quốc tế, nhất là khách du lịch từ các vùng không chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đồng thời tập trung phát triển mạnh du lịch nội địa ở các vùng, miền của đất nước; khuyến khích nhân dân hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” để khôi phục thị trường du lịch.

>> Xem thêm:

Ý kiến bạn đọc